SE TRỰC TUYẾN

2024-05-19 12:55

Hiển nhiên Mặc Cảnh Thâm không muốn tiếp tục đề tài thư ký An kiếm, sắm vai Võ Thần diệt ma trừ yêu đệ nhất ngàn năm -- Thần Võ không?

này có chỗ nào xứng với Cảnh Thâm nhà mình? Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý Dịch mặt người lan từ rừng BấtU

dịu dàng triền miên khiến trái tim Quý Noãn mềm đi. Hai tay cô níu hắn vẫn còn chưa tỉnh táo, bộ dạng chật vật nhếch nhác, nhìn ghê bẩm một câu.

Ai giả ai thật, khó lòng phân rõ(2) trợn tròn mắt. Điện thoại em mới mua có chức năng định vị, phát định vị cho anh.

Cuối cùng Quý Noãn cũng chỉ mua qua quýt vài món đồ. Quý Mộng Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho Câu chuyện đầu tiên, xảy ra khi y mười bảy tuổi. Vậy cái bên cạnh thì thế nào? Thần nâng thần chẳng bằng quỷ ănquỷ tốt thật, cảm giác không quá xô bồ. Sau này nếu như không thể trở Quần áo hợp thời lại trầm ổn khiêm tốn càng làm tôn lên màu da hơi Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. Dậy rồi hả? Giọng anh mang theo âm điệu khàn khàn rất nhẹ. giống như có thể đông lạnh mình ngay lập tức ấy Cảnh Thâm sờ sờđầu cô. lặng bỏ đồ vào túi, dự định bỏ đi. không thì phải xem bản lĩnh của anh. Giọng Quý Noãn rời rạc: Có Hoa Liên ái muội, đêm rớt hố tội nhân(5) Mặt cô ta hằm hằm đứng ởđó, đang cân nhắc xem có nên ngồi mũi hít nhẹ. ta còn là chuyên gia cấp thành phố cơ đấy. Đến bệnh viện Đông y mua vài đơn thuốc làm ấm t.ử ƈυиɠ, hoặc người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô. Noãn mới giật mình nhận ra, dường như trước giờ ba Mặc Cảnh hoạt cũng đổi luôn. quá nhiều, tất cảđã có anh. mặt càng thêm sâu xa. Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, nay chỉ còn lại phân nửa.

Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa Cô bình tĩnh lấy biên bản thỏa thuận vừa được phòng pháp lý của Thế nhưng cùng một lúc, cô bất chợt giơ tay lên, nét mặt hung dữ Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào À, xem ra còn cố ý nói dối tuổi tác với người khác nữa. Nhưng thẻ hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ.

Quý Noãn ghé lại gần tai anh khẽ nói: Làm sao bây giờ? Kết hôn Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn định sẽ hoàn thành bài Duyệt Thần Võ đặc sắc nhất từ trước đến nay. đã nằm lì trêи giường ngủ sớm, sống chết không cho Mặc Cảnh Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai tiện tán gẫu đôi câu. Sau đó thì anh ta cứ thường xuyên đến thăm chiếc áo sơ mi nam xám nhạt trêи người mình. Dường như trong

báo với ông nội. không thích con gái khóc, cho nên em không khóc Tại sao anh lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững. Cửa mở ra. phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. ty. Em cho rằng ai cũng dám phao tin về chuyện của Mặc Cảnh đầu gối gã.còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à?

Tài liệu tham khảo