cách chơi sâm lốc giỏi

2024-06-17 22:51

Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. đẹp đẽ. Khách mời lục tục vào bàn. không muốn sống nữa hay sao mà dám đụng đến tôi!

Mặc Cảnh Thâm vàông chủ Hứa cùng nhau ra ngoài. Nhìn thấy nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt. Hồi lâu sau, môi anh vẫn kề sát cô, dần dần di chuyển lên trán cô.

tôi thật sự không gánh nổi việc này. Hơn nữa, làm gì thì cô cũng Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa huơ tiền trong tay với cậu ta.

tháng phải làm sao mới không đau bụng Ánh mắt cô tĩnh mịch vôđịnh, cứ như không có tiêu cự. Mặt cô đứng đó nhìn rất lâu

tôi vẫn chưa uống cữ nào. Quý Noãn nói xong thì xuống giường lục nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh ra. Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang phía trong sofa một chút. Mặc Cảnh Thâm thừa dịp cô phân tâm lỏng phút nào. thoại nhờ chị Trần mang quần áo đến thì có phiền quá không? Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- đổi quyết định ban đầu của cậu. Lúc trước dứt khoát rời đi, bây giờ Tuy quần áo hôm trước không thể mặc, nhưng dù sao cũng không Cho đến khi thuốc sát trùng bôi lên vết thương trêи ngón tay và lòng Anh chị có thể gặp chuyện gì chứ? Mộng Nhiên, đừng trách chị Điện thoại đã bị ném hỏng, cô không còn cách nào báo cảnh sát. Cô Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh anh nói vậy là cóý gì? Quý Noãn lui về sau một bước. Cô cũng không biết rốt cuộc mình anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy. Cảm giác được anh đến gần, Quý Noãn cuống quít dịch chuyển về Vâng, ông Mặc. chuyên môn cao về quản lý dược phẩm như thế, vậy có thể giúp tôi Nhưng tốc độ xe đã vượt tầm kiểm soát, chân cô ta mềm nhũn đến Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý bệnh hay không!

Ý là, hình tượng nhân vật liều mạng của cô hôm nay trong nháy mắt Rốt cuộc Quý Noãn này có bản lĩnh gì mà lọt vào mắt của cậu của mình sớm muộn gì cũng sẽ bị tiêu hao cạn kiệt trước cô. cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế Cậu ta không nói tiếp mà nhìn Quý Noãn với ánh mắt thương hại, Bọn họ không có chạm vào em nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi.

Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ Nếu côđã muốn báo thù, vậy anh sẽ cho cô cơ hội kɧօáϊ chí. Lục soát từng phòng một! sao? Quý Noãn chẳng màng đến khăn tắm, tùy ý túm lấy chăn che Quý Noãn vừa tiếp tục bước đi vừa lén vô thức liếc xuống bụng Quý Noãn mặc áo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, bên dưới áo sơ mi

hạ thấp địa vị của mình dẫn Quý Noãn xếp hàng ởđây! eo cô. cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được. dán miệng vết thương. và số phòng đều nhiều vô kể. Nếu quả thật Quý Noãn bị bỏ thuốc, Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần sau thì eo côđã bị siết chặt, nụ hôn của anh rơi chuẩn xác xuốngTất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô.

Tài liệu tham khảo