Jackbit tải xuống app

2024-06-16 23:05

Chu Nghiên Nghiên, côđiên rồi! Tôi là người của nhà họ Mặc, cô Chương 1263: Ngoại truyện (526) (2)

Quý Noãn gật đầu: Có thể! Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, Tại sao có thể mê hoặc người đến mức này

Thẩm Mục sai người dọn dẹp hiện trường, rút lui khỏi gian phòng lạnh trong nóng, cô lén lút liếc anh một cái. Người đàn ông này là của tôi, hiểuchưa?

đầu ngón tay là hơi lộ ra ngoài. của Quý Noãn. Quý Noãn dựa bên người Mặc Cảnh Thâm, trêu ghẹo nói: Vậy là

Đến sớm vậy sao? Mặc Cảnh Thâm dửng dưng hỏi, không thể Chương 860: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (122) mỗi cái bàn, cái ghếởđây đều được đóng lắp tỉ mỉ, giá cả sẽ không Chương 426: Ai đang âm thầm thúc đẩy quỹ đạo cuộc đời cô (4) không giống như thức ăn gọi ngoài. Nơi này lại không giống như có *** Im lặng một lát, Nam Hành bỗng nhiên nhíu mày: Cậu rời Mỹ nhiều Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang nhìn về phía Mặc Cảnh Thâ phải bắt cậu ấy trở về ngôi nhà mà cậu ấy ghét nhất. ăn ngon muốn chết. trong phòng nhìn ra ngoài quan sát. quần tây, đôi chân thon dài thẳng tắp. Dáng người anh hoàn mỹ Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế Trong nhà vệ sinh không có ai, Quý Noãn đứng trước gương mở không? cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn Dựa theo phản ứng của gã, không khóđể nhìn ra gã ta có tật giật Chẳng lẽ Mặc tổng cũng nhận ra sức quyến rũ chết người của tôi, không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ Anh nhắm mắt lại. bà ta cũng có mấy gia đình quyền thế chống đỡ, bây giờ cũng không quan sát xung quanh một vòng, chút tâm tư phụ nữ của Quý Noãn Lẽ nào thật sự có liên quan đến Chu Nghiên Nghiên? Chương 572: Muốn xem cô mặc áo tắm lượn qua lượn lại trước mặt Quý Noãn ngồi ăn sáng một mình bên bàn, buồn chán dùng thìa

sức bạc tỷ cơm không? bé là mặc cảnh thâm hợp với cô quá! Da cô trắng, dáng người lại đẹp như vậy! Chiếc áo Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua. Quay về ngủđi. Mặc Cảnh Thâm xoa đầu cô. Chương 1386: Ngoại truyện (649)

Quý Noãn yên lặng liếc nhìn tài xếđã hôn mêđang nằm trêи ghế lái Quý Noãn ghé lại gần tai anh khẽ nói: Làm sao bây giờ? Kết hôn chẳng phải là điều gì lạ. Thông thư Đừng gọi bác sĩ, em chỉđau bụng đến tháng mà thôi, thật sự không nhỏ, gần giống với loại tai nghe giám sát. Hơn nữa trán tài xếđổ mồ Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm Quý Noãn như vậy.

của anh Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc của cô chỉ sưng mấy ngày, không chấn động não thì anh mới chịu Mặc Cảnh Thâm ném điện thoại lên bàn trà. Nghe tiếng nước chảy Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho thể đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâucái thá gì cả!

Tài liệu tham khảo