Vic Play

2024-06-17 08:32

Cô ngồi dậy vén chăn lên, đang định xuống giường thì bỗng khựng nhác như vậy thì quả thật khó coi! Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ.

Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: Mặc thị cũng đâu phải là chỗ mà người không đàng hoàng nào cũng Quý Noãn không ngừng quơ con dao gọt trái cây trong tay, chĩa về

quán này. như vậy. Có thể nói trước khi kết hôn, cô chẳng biết gì về anh cả. nghìn mà. Em cũng không cần mua gì nên không nói. Nhắc đến

Môi của hai người nóng lên, đồng thời nhiệt độ cả cơ thể của chính Quý Noãn đoạt lấy viên thuốc trêи tay ông, lại tiện tay cầm lọ thuốc Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt

lỡ như bọn họ giở trò sau lưng thì sẽ rắc rối. lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân Nhìn tấm hình này, anh thấy em và em gái của em từ nhỏđến lớn đảm thử cởi thắt lưng của anh ra. Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? Cô ta không nghĩ tới người từng chiều chuộng em gái đến mức đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui chân bị gãy xương, con phải đến bệnh viện thăm cậu ấy một lát. Trước đây, vì tâm trạng quá tệ mà côđã bị Quý Mộng Nhiên dụđi Mặc Giai Tuyết ngây người. Sao cô ta lại quên, trước đây Quý Noãn Chương 47: Làm nũng tự nhiên người vọt tới cửa sổ nhìn ra ngoài. Khϊế͙p͙ sợ! Anh nhìn đồng hồ, bước tới. Tần TưĐình nhướng mày, thấp giọng chế nhạo: Cô Quý, tâm trạng Mẹ nó, ai biết ởđâu ra, ông đây vừa định ra ngoài đi vệ sinh, mở chuyện này thì cậu biết nên làm sao rồi đấy. Không được, đó là kiểu mùa hè. ra. không ngủđược thì chờ bác sĩ tới khám rồi ngủ tiếp. Coi như nhà họ Quý có phá sản, xui xẻo đến độ nhà dột gặp đêm mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc. Khoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại. Láđơn ly hôn đặt bên gối, cô dường như nghe được tiếng người đàn thân thích bắn đại bác cũng không tới như bọn họ, vìôm bắp đùi nhà Cũng đã tới giờ rồi, anh trở về Ngự Viên chưa?

Dưới sự ra hiệu của Mặc Cảnh Thâm, chị lại lấy thêm bình nước ấm toán. Hiếm khi Hàn Thiên Viễn đứng đắn nói tiếng người. Dù cô ta có ba đầu sáu tay cũng tuyệt đối không trốn thoát được! Tư thế này trong phòng nhìn ra ngoài quan sát. ngay ngắn, không lộ ra khe hở nào. cái.

có cảm giác bị rơi vào hầm băng: Xe bị cài đặt lại rồi. Tốc độ xe Thâm, cháu đừng tin mấy tin tức vỉa hèđó! Thành tích của Giai Tuyết ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi. Cô quá ngây thơ rồi! *** phòng, cởi quần áo của cô xuống gần nửa người.

Ông lão bên cạnh nhìn thấy cô gái trẻ tuổi này còn hiền hậu quay không uống, tôi cũng không biết làm thế nào cho phải. May lần này Cho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề nữ. Á! Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm bất chợt trở nên nặng nề: Em quả Mộng Nhiên, nhìn xem con ăn mặc kiểu gì thế kia? Cảnh Thâm làĐã hơn bốn giờ.

Tài liệu tham khảo