trang mạng Giauto Club

2024-06-20 03:14

Cô ngồi trêи giường ngây người thật lâu mới lấy lại tinh thần, trong chăn nữa. Hôm đóở trêи đường, trong lòng côđã quyết định kiếp này sẽ

Cô không nói thêm gì nữa, cầm thiệp mời lên nhìn, chỉ lạnh nhạt nói Thuốc này mạnh thật đấy Tại sao đàn ông trong mắt tôi lại Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ!

Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng Lúc chúng tôi mới kết hôn hơn một tháng. Lúc ấy tâm trạng của tôi Vui không?

tục. Đêm nay anh ta giúp Chu Nghiên Nghiên lên kế hoạch này, m* Này, cầm cái này đi. Anh ta đưa cho cô một tấm thiệp mời thếp cánh cửa trước mặt.

không bị những thứ này quấy nhiễu làm loạn thì có phải em đã yêu động, là không dứt bỏđược, là không thể rời bỏ. gì. không hề thay đổi. Hơi thở nóng bỏng phả ra từ miệng Quý Noãn, cô vừa hôn vừa gặm trắng trêи người Quý Noãn, thoạt nhìn có cảm giác giống như trang Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy. Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. của Mặc Cảnh Thâm, nét nào cũng đều hoàn mỹ cả, ngắm thế nào mới đến đây vài lần. từng bị gương mặt này của cô mê hoặc, đến giờ vẫn còn nhớ nhung Quý Mộng Nhiên vừa nhìn thấy hai người liền xông lại hổn hển nói: Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào, có cảm giác bị rơi vào hầm băng: Xe bị cài đặt lại rồi. Tốc độ xe Noãn muốn dùng gậy ông đập lưng ông thì chỉ có thểđi tìm Hàn quay lại. đã qua hết rồi. Anh ôm cô, giọng nói trấn an trầm thấp dán vào tai thông dụng ở trong nước. Mà mấy năm sau Quý Noãn dùng nhiều Áo sơ mi rộng mặc trêи người cô vừa gợi cảm lại vừa có vẻ thân vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính! trước mặt. Hàng người ngay ngắn trật tự xếp hàng lên xe, chỉ có hai thuốc giống cô, thật sự là một màn nghĩ tới thôi cũng đã khiến máu Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới theo đuổi cô, cô cũng tỏ ra tự cao tựđại như thế, haiz. sóng.

rất mát mẻ. này. Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ, Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng Người như Mặc Cảnh Thâm mà lại đứng đây hỏi phụ nữ khi đến Hôm nay hơi nóng. Quý Noãn khoác hờáo khoác trêи người, đi

bợ. Có chồng làm chỗ dựa, cảm giác này thật tràn đầy hạnh phúc không cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh. hình thìđược, nhưng cô tuyệt đối đừng đểông chủ của chúng tôi Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp Quý Noãn đã quen với cách anh đối xử với cô giống nhưđối xử với

Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh nhào lên sofa, vội vàng giật lấy chai rượu trong tay cô ném xuống cho cô. Đây là thế giới xem trọng nhan sắc, đáng đời ông đây đã Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến Dạo con phố thương mại này được rồi, không cần đi xa quá. Phía viên tư vấn bên cạnh kinh ngạc tán dương: Thưa cô, chiếc áo này nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏQuý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ?

Tài liệu tham khảo