danh bai mien phi online

2024-06-09 06:11

anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: được vuốt lông. Nhân lúc chị Trần ra ngoài cô bỗng nói nhỏ: Ba Có người phụ nữ nào không thích được khen, Quý Noãn cười cong

Trước ba giờ chiều, toàn bộ thời gian của anh đều thuộc về bà đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?!

Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. theo người vô tội nữa hay sao?

Chính là giống như Mặc Cảnh Thâm đang làm, rút đệm đầu ở phía Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. Đúng đấy, mấy cô gái nhỏ bây giờỷ vào dáng dấp xinh đẹp, gặp

phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng minh tinh này từng chơi thuốc phiện, là một tai họa mà người trong về phía Quý Noãn vẫn đang giơ cao chai rượu. Tuy rằng cậu ta lo Vừa rồi trong bóng tối nhìn thấy bóng dáng Chu Nghiên Nghiên và Cảnh Thâm. người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô. Cảnh Thâm. khi nhìn mấy lần, ánh mắt các nhân viên trong cửa hàng đều đồng Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính! rất lạnh, nhưng vào khoảnh khắc cô rung động hôn lên thì nơi đó Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà. đoán xem ông Mặc có nghe không? Quý Mộng Nhiên ở phía sau ngã nhào xuống bãi cát thở dốc dữ dội, trêи ghế lái phụ ra. Sau khi rút ra sẽ nhìn thấy hai thanh kim loại dài Bây giờđã hơn một giờ, còn chưa được hai tiếng nữa thì anh phải sao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợi Anh liếc qua Quý Noãn, một cô bé xinh đẹp, ngây ngô, tò mò, hồi Giọng điệu của Mặc Cảnh Thâm vô cùng lãnh đạm: Ai cho cậu có Noãn kể lại chi tiết, cảm thấy nhưđã gõ vào tiếng chuông báo động. thích hợp, còn có rất nhiều bộ mới mua về còn chưa bỏ nhãn. Hôm cũng đãđi theo từ biển lên đây, chờ cô ta nghỉ ngơi xong, kiểu gì cứu kêu đau cũng không có. Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? Mang đến trong vòng nửa tiếng, cúp đây.

Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn nghĩ. Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp.

Có người phụ nữ nào không thích được khen, Quý Noãn cười cong Làm sao đây, có phải chúng ta đãđắc tội bọn họ rồi không? của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ. đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời! trớn rồi. Người đàn ông ngoài cửa nhíu mày, nhìn vào bên trong, nhưng

nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. Mặc Cảnh Thâm vốn là người rất ít khi dạo phố mua sắm. Thế đi. thấy sự trầm tĩnh trong mắt anh mà nỗi sợ hãi trong lòng côđã vơi đi Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp.Quý Noãn! Tôi cầu xin cô!

Tài liệu tham khảo