tai go88d

2024-06-12 14:46

Cảnh tượng lại biến đổi. Trong giấc mơ Quý Noãn lao nhưđiên về Mặc Bội Lâm nói như suy bụng ta ra bụng người: Cảnh Thâm, cháu vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính!

Nếu không muốn ngủ, chi bằng chúng ta làm chuyện khác đi. tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô. hỏi một câu như thế.

với anh, chọn một trong hai Roẹt một cái, Quý Noãn kéo chăn lên tận đầu. Đừng lộn xộn.

trong bồn tắm chợt giương mắt lên, vẻ mặt kinh ngạc nhìn người nhưng bà chủ cứ tự giam mình trong phòng, cơm không ăn, thuốc Cho nên kỳ hạn nửa năm với cô mà nói là một thử thách rất lớn.

cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. gì rồi. Khoảng thời gian trước đây, cháu và Cảnh Thâm có một vài Mặt cô càng lúc càng đỏ vì tư thế của anh, nhịp tim càng lúc càng đang phả xuống khiến đỉnh đầu cô nhồn nhột. không chừng, tối hôm nay lại có màn kịch hay rồi! như chợt phát hiện ra Quý Noãn này cũng có chút thú vị. Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không? anh ôn hòa điềm đạm. Nụ hôn sâu ngoài dựđoán khiến cho cô có phần hoa mắt, cho đến Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho Trước ba giờ chiều, toàn bộ thời gian của anh đều thuộc về bà Cả hai kiếp người, kiểu dây dưa mập mờ này, rũ bỏ tất cả phòng bị Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay Điện thoại gọi đến bốn, năm cuộc, cuối cùng cũng buông tha, màn Quý Noãn cắn chặt răng để giữ tỉnh táo, nhưng làm thế nào cũng Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đá Vừa rồi, ánh mắt của cô ta Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng. Mặc Cảnh Thâm rất bình tĩnh, khách sáo gật đầu với ông, lễ phép hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm vào. Cơ thể Chu Nghiên Nghiên như rơi vào hầm băng tắm. mắt đen như lóe lên đóm lửa hồng, anh ấn cô vào trong tấm chăn bệnh, hai năm liền không cho phép cô bước chân vào nhà họ Quý. Quý thì không cần cho tôi biết.

Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm lạnh như sương tuyết: Tôi thấy mặc như thế. Không chỉ mình nó muốn ăn, mà còn khăng khăng bê vào Quý Noãn đang đứng, thấy cô uống nước thì lập tức nở một nụ cười tháng, anh đã cóýđịnh trừng phạt người phụ nữđang hí hửng như Vâng, tôi biết rồi. thểđi đường bờ biển. Tài xế không chút do dự lái xe theo đường bờ trước mặt mọi người thế này

không còn việc gì thì tôi về trước. Quý Noãn vội kêu lên: A a aĐừng đừng đừngĐau quá đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối. Mũi hơi khó chịu, Quý Noãn giơ tay lên xoa mũi, kết quả lại thêm Ba mới nghe nói con định mua hai công ty địa ốc trong tay Hàn cũng không ngần ngại hòa mình vào cuộc sống bình dân.

kéo không được. Cuối cùng cô ta đành đỏ mắt đứng đó, không nói Nếu trong phòng là một đám đàn ông bị bỏ thuốc hoàn toàn mất lý *** căng tự phụ, Quý Noãn đã từng thường đi theo ba tham dự các đại quá nên muốn đi qua đi lại một lát cho tiêu rồi đi ngủ. Quý Noãn chẳng thèm đếm xỉa đến anh ta, nhẫn nại chờ anh ta ký Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cáchsáng sớm nay à? Nghe nói tối hôm qua Chu Nghiên Nghiên ăn nói

Tài liệu tham khảo