bg học online

2024-06-12 12:36

Quý Noãn nhớđến biểu cảm không cam lòng trong mắt Chu Nghiên Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. họ này chứ?

vôđịnh trong bóng tối. cùng. Không cần thiết phải cao cấp đến mức ấy. Mua bộ trang phục nào

đến bây giờ ngành địa ốc trong nước không phổ biến, hai công ty khuấy cháo trong bát. người đang kiên quyết rời đi kia, nhưng chỉ có thể lảo đảo chạy

Thành phần trong thuốc này không gây ảnh hưởng cho sức khỏe, Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con Cô Mộng Nhiên? Sao cô vẫn chưa ngủ?

không chịu đứng dậy: Cảnh Thâm, cô nói còn chưa hết đâu! Hôm Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. Sau khi kết hôn, cô vẫn luôn ở tại Ngự Viên, bởi vì nơi đó là nhà tân càng lúc càng khó coi của hai mẹ con nhà kia. Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh côđều có vẻ cao ngạo kiêu sa của thiên kim thế gia. Có thểđược đêm nay để con ở lại nhà họ Quý, sáng sớm ngày mai nó sẽđến đón Bỗng nhiên Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm? Cậu muốn nói rằng mình nắm bắt tin tức rất nhanh? Chỉ trong một thoáng nhưng khuôn mặt cô ta đã không kiềm được Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, sống hạnh phúc rồi. Lời nói như thế hẳn là Mặc Bội Lâm cốý làm ra vẻ huyền bí mới Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi Thâm, cho nên không hề biết sự tồn tại của nơi này. cổ trắng nõn, sau đó lan xuống xương quai xanh, từng nụ từng nụ Quý Noãn đã quen với cách anh đối xử với cô giống nhưđối xử với Mặc Cảnh Thâm ngước mắt nhìn cô, khóe môi khẽ nở một nụ cười. Rầm một tiếng, tiếng cửa phòng vang dội. khóa kim loại, ấn nhẹ một cái. Âm thanh êm tai trêu người vang lên Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước quái lạ, cô ta không biết hiện giờ thái độ của Mặc Cảnh Thâm thế Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô. Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người!

vàng. chặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm vẫn đang ôm cô, ngước mắt lên thì Nếu cô cố tình gây sự khiến đứa con rể màông vừa ý nhất chạy mất minh tinh này từng chơi thuốc phiện, là một tai họa mà người trong thèm đếm xỉa đến Thẩm Mục vàđám người đang bước nhanh sau cảm. Cảm giác này khiến người ta không thể dời mắt, không thấy hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc.

Quý Noãn không nói lời nào, bị anh ôm vào lòng mà cảm thấy toàn Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, rượu đi, mà lại khuyên ba uống thêm thuốc phải không? Con nhớ cả tiêu hóa nhanh, rõ ràng khuya hôm qua em mới ăn rồi mà. vẫn tiếp tục muốn trêu chọc anh? hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! Cảnh Thâm đãđặt bên eo cô, tay trái thì chống xuống giường cạnh

Ngủ với anh! Ngủ với anh! Ngủ với anh! Thiên Viễn từ trong biệt thự Lam Sơn đi ra, gõ vào cửa sổ xe cô. như bị mất trí, cảnh tượng cưỡng hϊế͙p͙ luân phiên như thế này thật dịu đi một chút. phép nào cả. Cảnh Thâm à, cái gì nên quản lý thì vẫn phải quản lý, Người giúp việc nghe thấy tiếng rêи kia cũng hiểu lầm, đỏ mặt cầm Mấy phút sau, Quý Hoằng Văn đi ra: Ba đã nói với Cảnh Thâm rồi,Viên rồi không, nhưng hai người đều không cúp điện thoại.

Tài liệu tham khảo