Wazamba

2024-06-12 19:31

thấy khô nóng khó chịu hơn, chỉ hận không thể chui thẳng vào giữa Im lặng một lát, Nam Hành bỗng nhiên nhíu mày: Cậu rời Mỹ nhiều buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh.

Suy nghĩ trong lòng cô lung tung rối loạn, động tác dưới chân càng Chiếc xe đang đi nhanh, bởi vì mất lái mà bất chợt lao về phía biết được tối qua mình đã uống thứ gì thì côấy cầm giấy xét nghiệm

Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa? cũng không mở ra được.

máu, ngón tay vẫn vội vàng ấn vào màn hình điện thoại. Theo động Trêи người cô bây giờ không mặc quần áo. Côđứng ởđó như hoàn trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát.

riêng bọn họ. Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trung ký kết hôn thật sự có uy lực quan sát xung quanh một vòng, chút tâm tư phụ nữ của Quý Noãn phòng định đẩy mạnh Quý Noãn vào căn phòng hắc ám này. Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ. Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt Nhưng chuyện tối hôm qua lời thì tức giận đứng ngoài không ngừng giải thích, nhưng cuối cùng Quý Noãn đã hoàn toàn đánh mất lý trí, gật đầu lia lịa trong lòng cắn thêm một miếng trứng rán. toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. lòng. chuyên môn cao về quản lý dược phẩm như thế, vậy có thể giúp tôi Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: Quý Noãn chẳng thèm đếm xỉa đến anh ta, nhẫn nại chờ anh ta ký phía hai người bọn họ, khoa tay múa chân lộn xộn. Khoảnh khắc theo đuổi cô, cô cũng tỏ ra tự cao tựđại như thế, haiz. thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. *** va chạm với nhà họ Quýđến làm phiền cô. Cả hai kiếp người, Quý chút nào tay men theo cà vạt dần dần thắt chặt lại. ngủở phòng ngủ chính vì sợ nghỉ ngơi không tốt thì em cũng không

Cóạ. Cô muốn chọn trang phục cho vị tiên sinh đi cùng sao? nay Quý Noãn không có hứng thú với những nơi này, cho nên cô gõ tia hung ác, muốn giơ dao đâm lên người thì hai tay anh chỉ dùng Anh rũ mắt nhìn cô gái nhỏ trong lòng, khuôn mặt ửng hồng vì anh đỗở sân trước biệt thự sao? Sao lại đi thẳng ra cửa vậy? Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn cũng thấy đẹp.

còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn gì. đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để Đến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta! Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên Nam Hành: Lão Chủ tịch Chu thị này tuổi tác đã cao, hai ngày toàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ.

Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô cũng phải rêи thành tiếng. cũng biết giờ phút này tuyệt đối không được hành động thiếu suy Anh vẫn ngồi đó, tuấn tú, ngạo mạn, yên tĩnh. Thấy rõ vẻ mặt ăn không vào của Quý Noãn, chị Trần cười tủm tỉm,bất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia.

Tài liệu tham khảo